Tham khảo sữa Similac giá bao nhiêu và mua sữa Similac ở đâu để được khuyến mãi

Sữa similac đang là một trong những loại sữa được nhiều mẹ tin dùng cho bé yêu nhà mình. Để tiết kiệm chi phí thì nhiều mẹ thường tim những nơi mua sữa Similac ở đâu có thể có các chương trình mua sữa Similac khuyến mãi. Sữa Similac giá bao nhiêu tại ở nơi bán hàng giá rẻ như ở Domy.vn?

Những loại Similac đang được sử dụng nhiều hiện nay:

Sữa bột Similac Advance tối ưu hệ miễn dịch dành cho bé từ 0-12 tháng của Mỹ tập trung phát triển chiều cao, cân nặng và trí não của bé nhờ hệ dưỡng chất OptiGRO giúp bé phát triển nhanh hơn cả về thể chất lẫn tinh thần. Với 3 thành phần chính bao gồm các thành phần như DHA giúp mang lại trí óc và thị giác phát triển hoàn thiện. Lutein giúp tăng cường cho mắt bé sáng khỏe theo thời gian. Vitamin E là một chất có mặt trong sữa mẹ để giúp cho các tế bào của bé phát triển một cách toàn diện.

similac-so-1
Lựa chọn sữa similac cho bé là việc các mẹ nên làm

Sữa Similac Advance Organic hữu cơ dành cho bé từ 0-12 tháng của Mỹ: được mệnh danh là dòng sữa hữu cơ siêu sạch được dành riêng cho các bé trong độ tuổi từ 0 cho đến 12 tháng tuổi. Nhờ có công thức pha trộn độc quyền để giúp bé hấp thụ một cách cân bằng các loại khoáng chất, vitamin và các nguyên tố siêu vi lượng. Sữa Similac sẽ giúp tăng cường cho các nhu cầu về dinh dưỡng đóng vai trò hết sức quan trọng để bé phát triển tối cao về chiều cao, cân nặng và hệ thống tiêu hóa.

Bé yêu của bạn sẽ phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng và giúp cân đối giữa hàm lượng sắt, hỗ trợ cho việc tăng trưởng của trẻ, giúp bé phát triển về chiều cao và hoàn thiện hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Các mẹ hãy cứ yên tâm rằng bé nhà mình đã được cung cấp và chăm sóc một cách hoàn hảo để giúp cho bé phát triển một cách hoàn chỉnh trong suốt những năm tháng đầu đời và cả sau này.

similac-so-1(1).jpg
Tùy theo từng độ tuổi của trẻ mà sẽ có những sản phẩm sữa similac khác nhau đáp ứng

Sữa Similac là nguồn dưỡng chất cực kỳ tốt cho các bé và nên mua sữa similac ở đâu để đảm bảo về giá cả, chất lượng.

Nhận xét về giá sữa Similac hiện nay

Bất cứ gia đình nào mỗi khi có ý định sinh em bé đều phải có sự chuẩn bị một cách thật kỹ càng về chí phí và vấn đề dinh dưỡng cho các bé. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa đến từ rất nhiều hãng nổi tiếng dành cho các bé trong mọi giai đoạn khác nhau. Các sản phẩm sữa nội cũng rất nhiều nhưng tùy theo tâm lý mà các bậc bố mẹ thường ưu tiên sử dụng các sản phẩm ngoại nhập vì nguồn dưỡng chất thường tốt hơn so với các sản phẩm sữa nội. Nhưng nếu xét về mặt bằng của các loại sữa hiện nay thì có thể sữa Similac luôn được lựa chọn vì đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về giá, về chất lượng. Vậy giá sữa similac giá bao nhiêu hiện nay.

sua-similac-100.jpg
4 sản phẩm sữa similac đang bán chạy nhất tại shop Domy.vn

Các bố mẹ có thể tham khảo các loại sữa như Sữa bột Similac Advance tối ưu hệ miễn dịch dành cho bé từ 0-12 tháng với giá là 570,000. Sữa Similac Advance Organic hữu cơ dành cho bé từ 0-12 tháng có giá bán là 630,000. Đây là mức giá được niêm yết tại Domy.vn và bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm các giá của các loại sữa khác tại đây. Tuy có hơi nhỉnh hơn so với các sản phẩm sữa ở trong nước nhưng với những tác dụng mà sữa similac mang lại thì có lẽ mức giá này cũng rất xứng đáng. Nhưng nếu bạn canh đúng dịp sữa similac khuyến mãi thì chắc chắn bạn sẽ mua được với mức giá tốt hơn.
Bạn có thể mua sữa similac khuyến mãi tại các các cửa hàng bán đồ nhập khẩu để mang lại có thể mua được với mức giá tốt nhất. Nhiều bố mẹ còn phân vân không biết nên mua sữa similac ở đâu thì có thể ghé đến Domy.vn để mua cho mình những sản phẩm với mức giá tốt nhất.