Khắc phục những chính  mà người già mắc phải với sữa ensure cho người già

Khi về già là lứa tuổi bắt đầu xuất hiện nhiều căn bệnh hơn, ở đó bao gồm các căn bệnh không muốn ăn, mất ngủ, đau xương khớp, hay quên lãng. Người thân hay chính họ đang đi tìm nhiều loại thuốc cũng như các sản phẩm thực phẩm chức năng có khả năng bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng và khắc phục những tình trạng trên.

sua-ensure-10
Sữa ensure bột, chăm sóc sức khỏe cực tốt cho người già

Thế nhưng việc tìm ra một loại thuốc như vậy thực sự là không dễ dàng gì. Có nghe rằng sữa ensure cho người già xuất xứ từ Mỹ có khả năng khắc phục được những tình trạng nói trên mà không cần phải bỏ quá nhiều đi mua những sản phẩm xa xỉ đắt tiền. Vậy thực sự thông tin này có đúng không, và thực sự có loại sữa ensure này hay không? Câu hỏi trên cũng là câu hỏi chung của nhiều người già cũng như các gia đình có người cao tuổi.

Giới thiệu xuất xứ của sản phẩm sữa ensure cho người già:

Sữa ensure là một dòng sữa nằm trong danh mục sản phẩm nằm trong thương hiệu Abbott của Mỹ được thành lập vào năm 1888. Đây là thương hiệu rất uy tín hơn 100 năm qua trên toàn thế giới, Abbott được biết đến là công ty nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm có khả năng chăm sóc và bổ sung dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi.

sua-ensure-danh-cho-nguoi-gia-2.jpg
Sữa ensure của Mỹ cho người già một sức khỏe tốt nhất

Những thành phần và tác dụng mà sữa Ensure cho người già mang lại:

Hiện nay trên thị trường có 2 loại sữa ensure cho người già đó là sữa ensure nước và sữa ensure bột.

Cả 2 sản phẩm sữa ensure đều chứa hơn 24 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ em.

Với các loại vitamin và khoáng chất có trong sản phẩm thì sữa ensure của Mỹ đã giúp người già khắc phục được tình trạng thường xuyên thấy mệt mỏi, và mất ngủ.

sua-ensure-dang-nuoc-chua-rat-vitamin-va-chat-khoang-can-thiet.jpg
Sữa ensure nước của Mỹ, cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho bé

Theo các thống kê lượng dinh dưỡng có trong sữa ensure, chỉ cần 3 ly sữa ensure của Mỹ, hoặc 3 chai sữa ensure nước trong 3 bữa ăn trong một ngày là bạn đã bổ sung được đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng cho người sử dụng. Tức là đối với những người già không muốn ăn hay cắn ăn, chỉ cần 3 chai sữa ensure hoặc 3 ly sữa ensure đã cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng cho cả một ngày.

Ngoài ra trong sữa ensure của mỹ còn cung cấp cho người sử dụng các chất sắt, kẽm và những vitamin giúp chắc khỏe xương, về già là lứa tuổi mà sức đề kháng rất yếu. Bổ sung lượng sữa ensure cần thiết cho cơ thể của người già, sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Sữa ensure của mỹ với hàm lượng vitamin A, DHA, ARA thì chúng giúp cơ thể của người sử dụng bổ sung được hàm lượng DHA cho trí não, giúp cho não bộ của người già phát triển một cách hiệu quả, từ đó họ sẽ không còn bị lãng quên nữa.

sua-ensure.jpg
2 sản phẩm sữa ensure dành cho người già để chăm sóc sức khỏe

Với những phân tích về sản phẩm sữa ensure cho người già trên thì chắc những người thân hay người già đã có những câu trả lời chính xác về sữa ensure cho người già có khả năng khắc phục những tình trạng như không muốn ăn, mất ngủ, đau xương khớp, hay quên lãng. Hiện nay sản phẩm sữa ensure đang được bán tại shop Domy.vn với giá rẻ cạnh tranh so với các địa chỉ khác trên thị trường.

Để xem giá bán cũng như có những thông tin về sản phẩm sữa ensure nước, các bạn vui lòng click vào link: http://domy.vn/d72-sua-ensure-nuoc-huong-vanilla-237ml-nhap-tu-my-danh-cho-moi-lua-tuoi.html