Hướng dẫn cách pha và cách sử dụng sữa Ensure bột của Mỹ một cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tối ưu nhất

Sữa Ensure bột được biết đến là một trong những dòng sữa công thức  bổ sung sức khỏe cho người già,  người mới trải qua cơn phẫu thuật,  người mang bầu hoặc trẻ em ăn uống kém thiếu chất dinh dưỡng được nhiều khách hàng sử dụng để bổ sung các chất dinh dưỡng hiện nay. Mặc dù cách pha sữa Ensure bột  khá là đơn giản nhưng nếu như bạn pha không đúng cách sữa sẽ không đem lại tác dụng tối ưu dành cho các  bạn.

Bài viết liên quan:

sua-ensure-danh-cho-nguoi-gia.jpg
Sữa Ensure bột cung cấp một lượng lớn các khoáng chất dinh dưỡng cho người dùng

Bổ sung một lượng lớn các khoáng chất cho người sử dụng với sữa Ensure của Mỹ:

Sữa Ensure bột được nhiều khách hàng bình chọn là thức uống chứa nhiều dinh dưỡng  có thể thay thế bữa ăn hoặc cung cấp vào chế độ ăn hằng ngày những trường hợp ăn uống kém, cải thiện sức khỏe, đặc biệt là những người bệnh cần hồi phục nhanh.

Dòng sữa Ensure có hai loại sữa bột pha sẵn và sữa bột thông thường. Hiện nay có nhiều cách sử dụng sữa Ensure bột  như nhà sản xuất có thể tự pha sẵn được gọi là sữa nước đang được nhiều khách hàng ưa chuộng, có rất nhiều thuận tiện và dành cho những ai bận rộn cũng có thể cung cấp được sữa Ensure. Nếu ai sử dụng sữa Ensure bột thông thường thì bạn cần phải chú ý thành phần của sữa và cách pha sữa Ensure bột, nó ảnh hưởng đến công dụng mà sữa Ensure bột mang lại.

sua-bot-ensure.jpg
Sữa Ensure của Mỹ, cung cấp và bổ sung các khoáng chất thiết yếu cho người dùng

Sau đây là cách pha sữa Ensure bột dành cho người già, người mới trải qua ca phẫu thuật hoặc người ăn uống kém.

Đối với người lớn nên bổ sung từ 1-2 ly sữa Ensure bột,  tương đương khoảng  300-500 ml tùy theo nhu cầu của từng người.

Cách sử dụng sữa Ensure bột  là 6 muỗng gạt ngang  chỉ cần 250ml nước thì được 300ml sữa Ensure bột.

Theo thông tin của nhà sản xuất  thì cứu 1ml sữa  bột Ensure sẽ cung cấp  cho người lớn khoảng 1 kcal. Nếu bạn mua hộp 900gr sữa thì có thể pha được khoảng 16.5 ly sữa  Ensure bột tương đương với mỗi ly 300ml.

sua-ensure-nuoc-1000
Hình ảnh thật về sản phẩm sữa Ensure nước tại Domy.vn

Bạn nên nhớ rằng cách pha sữa Ensure bột dành cho người lớn phải là nước nguội. Khoảng 30-40 độ C là được  không cần phải nước đun quá sôi vì nhiệt độ có thể làm phân hủy  các chất trong sữa bột. Ngoài ra với công thức được quy định sẵn cứ 6 muỗng gạt tương đương với 250ml nước, vì vậy bạn chỉ cần sử dụng thìa đong sữa có sẵn trong hợp không nên dùng thìa khác, vì mỗi thìa được thiết kế dành riêng cho từng loại sữa khác nhau.

Cách sử dụng sữa Ensure bột bằng đường ống thông có lợi cho người bệnh có thể giúp cho người bệnh vẫn bổ sung được các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất. Tuy nhiên bạn cần phải tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi bổ sung. Khi bắt đầu nuôi ăn qua ống thông, lưu lượng, thể tích và độ pha loãng được điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng dung nạp của người bệnh. Bên cạnh đó bạn cần phải đề phòng nhiễm khuẩn trong quá trình chuẩn bị và nuôi ăn qua ống thông.

sua-ensure.jpg
2 sản phẩm sữa ensure đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Bổ sung lượng sữa Ensure cần thiết:

Khả năng hấp thu các  chất dinh dưỡng cho cơ thể với mỗi loại thực phẩm là khác nhau. Vì thế để có một giấc ngủ ngon bạn nên bổ sung sữa trước khi ngủ nửa tiếng nhé.

Nếu bạn muốn uống sữa ấm, bạn có thể đun và tắt bếp ngay khi có dấu hiệu sôi để đảm bảo được hoàn toàn giá trị dinh dưỡng có trong sữa. Nếu đun sôi quá thì lượng dinh dưỡng có trong sữa sẽ bị mất hoàn toàn.

Lưu ý thứ 2 là bạn uống đến đâu thì nên pha đến đó, không nên để sữa thừa mà hâm lại sẽ mất đi các chất dinh dưỡng.