Sữa similac xách tay từ Mỹ loại nào tốt và có khả năng bổ sung và cung cấp đầy đủ khoáng chất dinh dưỡng dành cho bé

Để có nguồn dinh dưỡng tốt bổ sung cho bé thì các mẹ nghĩ tới nguồn thực phẩm đầu tiên. Đó chính là sữa, nhưng trên thị trường hiện nay có vô vàng loại sữa khiến cho nhiều mẹ cũng gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn nguồn sữa tốt nhất cho bé. Vì thế mà sữa similac hàng xách tay của Mỹ được nhiều mẹ tin dùng cũng như ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên sữa similac loại nào tốt cũng là vấn đề mà nhiều mẹ quan tâm hiện nay. Để giúp các mẹ hiểu rõ hơn về nguồn sữa similac nội địa Mỹ hãy cùng Domy.vn khám phá nhé!
Sữa Similac nội địa Mỹ có tốt không?

be-uong-sua-2.jpg
Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Nhiều mẹ sử dụng sữa similac hàng xách tay của Mỹ ngay từ những ngày đầu đời của bé, nói chung được các mẹ nhận xét sữa rất tốt và vẫn cho bé bú sữa mẹ nhưng đa số các mẹ cung cấp sữa similac xách tay của Mỹ chắc khoảng tầm 80% bữa ăn.

Sữa similac rất dễ dàng và thuận tiện để chuẩn bị cho bé một bữa ăn với một muỗng khoảng 60ml nước. Mẹ nên sử dụng nước ấm để pha sữa similac cho trẻ. Để tiện lợi các mẹ nên bảo quản sữa trong bình giữ nhiệt. Đi ra ngoài mang theo bình sữa và bình giữ nhiệt này chỉ cần thêm nước, sữa vào bình sữa và lắc vài giây bạn đã sẵn sàng có bữa ăn cho bé.

an-dam-1.jpg
Giúp bé chóng lớn và phát triển về mọi mặt với sữa similac

Hiện tại mẹ Hương đã sử dụng sữa cho bé từ khi còn nhỏ và mẹ có góp ý vào trang web Domy.vn như sau:

Nhà mình sử dụng sữa similac hàng xách tay từ Mỹ từ khi bé nhà tôi được 3 tháng tuổi. mặc dù sữa có hơi ngại chút nhưng không sao cả, dường như bé nhà mình thích loại này nên bé rất thích thú và luôn uống hết. Nói chung đây là loại sữa tuyệt vời, nhưng mình vẫn thấy hãng Abbott cho ra nhiều loại sữa similac, vì thế mình thắc mắc không biết sữa Similac loại nào tốt?
Với sự yêu mến hãng sữa này tôi có một vài chia sẻ như sau: Đây là một thương hiệu sữa mà 3 năm trước đây tôi đã cho con trai tôi uống và hiện nay tôi lại tiếp tục cho đứa con thứ hai của tôi uống. Con thứ hai của tôi bắt đầu từ khi bé sinh ra được 3 tháng tuổi và hầu như tôi không thấy bé bị đau bụng hay tiêu chảy gì cả, bé phát triển khá tốt. Nếu mẹ nào đang muốn sử dụng sữa công thức, chúng tôi đã dùng sữa similac hàng xách tay của Mỹ nuôi lớn hai đứa trẻ, bé phát triển tốt nên tôi khuyên bạn nên dùng thử sữa này.

be-uong-sua-3.jpg
Sữa similac nguồn dinh dưỡng cực thiết yếu dành cho trẻ

Sữa Similac loại nào tốt?

Thương hiệu Abbott Hoa Kỳ trải qua hơn 120 năm phát triển và nghiên cứu tỉ mỉ cho ra đời các dòng sản phẩm bổ sung các chất dinh dưỡng cho người cao tuổi và trẻ em. Trong đó sữa similac loại nào tốt cũng được nhiều mẹ quan tâm. Tùy theo cơ địa của mỗi bé mà Abbott cho ra đời các dòng sản phẩm nhiều dòng sữa similac khác nhau.

Nếu bé nhà bạn sinh đủ tháng và có sức khỏe tốt thì sữa similac advance tăng cường hệ miễn dịch là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé hiện nay với công thức độc quyền OptiGRO pha trộn giữa các thành phần DHA, Lutein và vitamin E là các dưỡng chất quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ:

DHA: giúp cho bộ não phát triển

Lutein: hỗ trợ cho đôi mắt sáng khỏe

sua-similac-100.jpg
Nên chọn mua loại sữa similac nào cho bé

Vitamin E: là một chất dinh dưỡng quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ để hỗ trợ các tế bào phát triển.

Đặc biệt trong sữa similac hàng xách tay của Mỹ cung cấp hơn 50% lượng canxi cần thiết cho bé 1 hệ khung xương khỏe mạnh, vững chắc, bao gồm DHA và ARA thành phần giúp bé phát triển trí não và thị lực.

Với trường hợp đặc biệt những bé không may sinh non hoặc sinh thiếu tháng, suy dinh dưỡng có thể bổ sung sữa similac Neosure vì trong thành phần của sữa chứa hệ dưỡng chất Immutifi Ingredient một hỗn hợp dưỡng chất tương tự với các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ giúp bé tăng cường hệ miễn dịch theo 3 cơ chế: tăng cường sức đề kháng tự nhiên của đường tiêu hóa, giúp cơ thể tạo thêm kháng thể, hỗ trợ phát triển các tế bào miễn dịch.