Nên chọn loại sữa similac cho trẻ 6 12 tháng nào và giá sữa similac cho trẻ sơ sinh là bao nhiêu

Nhắc tới các loại sữa dành cho trẻ sơ sinh thì sữa similac cho trẻ 6 12 tháng luôn là lựa chọn hàng đầu của các mẹ. Đối với nhiều gia đình hiện nay thì giá sữa similac cho trẻ sơ sinh cũng đang là điều quan tâm hàng đầu.

Những loại sữa similac cho bé trong giai đoạn từ 6 đến 12 tháng đang có mặt tại Domy.vn
Sữa Similac Advance cho bé từ 6-12 giúp bé nhà bạn tăng cân đều theo thời gian, tăng cường sức khỏe của trí não. Bổ sung thêm các loại kháng thể tự nhiên cùng với các dưỡng chất cần thiết để tăng cường hệ thống miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể.

be-uong-sua
Bé từ 6 12 tháng tuổi luôn một lượng sữa similac để đáp ứng cho cho bé phát triển mỗi ngày

Những thành phần giúp cung cấp một lượng lớn chất dinh dưỡng cho bé:

Thành phần từ DHA và ARA sẽ giúp cho thị giác và trí não phát triển toàn diện. Hệ canxi giúp mang lại cho bạn hệ xương chắc khỏe, thành phần từ nucleotides sẽ tăng cường cho hệ thống miễn dịch, thành phần bao gồm Prebiotics để thúc đẩy cho quá trình tiêu hóa diễn ra hoàn hảo hơn. Đặc biệt sữa similac cho trẻ 6 12 tháng còn có thành phần Carotenoid tương tự như sữa mẹ cùng với lutein để giúp tăng cường thị lực.

 

sua-similac-domy
Similac advance của Mỹ là lựa chọn tốt nhất cho các bé từ  6 12 tháng tuổi

Sữa bột Similac Advance tối ưu hệ miễn dịch Similac Advance được bổ sung công thức dinh dưỡng dành riêng cho các bé không bú sữa mẹ hoặc để bổ sung dưỡng chất từ bên ngoài. Thành phần và hương vị tương tự như sữa mẹ nên bé khi dùng sữa similac sẽ không bỏ bú sữa mẹ. Nhờ có hàm lượng nucleotide tương đương với hàm lượng nucleotide có trong sữa mẹ nên sẽ giúp tăng cường hàm lượng của các kháng thể, từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch của bé.

sua-similac.jpg
4 sản phẩm sữa similac đang bán chạy nhất tại shop Domy.vn

Sữa similac hiện nay là bao nhiêu?

Nếu mẹ nào chú ý thì những sản phẩm sữa dành cho các bé của Similac đều được bổ sung các thành phần để giúp tăng cường trí thông minh, thị giác và chiều cao cho các bé. Với nguồn gốc được nhập từ Mỹ nên giá sữa similac cho trẻ sơ sinh cũng chênh lệch so với những loại sữa khác. Tuy nhiên, để đảm bảo cả về chất lượng và giá cả hợp lý thì các mẹ nên đến những nơi bán hàng nhập khẩu uy tín để tránh mua phải hàng giả hàng nhái.
Một địa chỉ đang được nhiều mẹ chuyền tay nhau khi có ý định mua sữa similac cho trẻ 6 12 tháng đó chính là ở Domy.vn. Khi mua ở Domy.vn các mẹ sẽ rất yên tâm về từng sản phẩm và giá sữa similac cho trẻ sơ sinh cũng rất tốt so với những nơi khác.