Chả bò Đà Nẵng đặc sản mà rất nhiều người tiêu dùng tìm mua tại tphcm

Chả bò đà nẵng là đặc sản không chỉ riêng tại vùng đất Đà Nẵng, tại tphcm hiện nay chả bò đà nẵng cũng đang được bán rất nhiều và có nhiều địa chỉ bán khác nhau, thế nhưng không phải chổ nào cũng ngon. Và Quà Đặc Sản sẽ giới thiệu đến với các bạn đại chỉ bán chả bò đà nẵng thơm ngon đúng chất chả bò đà nẵng mà bạn đang tìm mua. Và Quà Đặc Sản cũng sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc mà rất nhiều người gặp phải, tphcm nên mua chả bò đà nẵng ở đâu?

> Hướng dẫn cách làm chả bò đà nẵng

cha-bo-3
Hình ảnh món chả bò đà nẵng tại Quà Đặc Sản

Giới thiệu về chả bò Đà Nẵng Quà Đặc Sản:

Bữa nay Quà Đặc Sản xin giới thiệu đến mọi người món chả bò Bà Huệ, theo nhận xét của phần nhiều người đây là nhãn hàng chả bò được hồ hết người ham mê tại đây.

Chả bò Bà Huệ có được vị ngon, phải tuân thủ theo những cách làm chả bò Đà Nẵng đại quát, đấy là chả bò phải được khiến cho 100% từ giết mổ bò đùi, đây là phần làm thịt ngon nhất của còn bò, có độ dẻo, săn chắc, thơm ngon. Thường thì công đoạn làm chả bò 1 ngày tính từ lúc sáng sớm (4h sáng), vì lúc này các lò sát sinh bò đã hoạt động, sẽ cho miếng giết bò tươi ngon, sờ vào cảm thấy ấm nóng.

giết thịt bò sau khi mua về sẽ được mang chế biến ngay, chứ không ướp đông để đảm bảo độ tươi ngon cho lát chả. Làm thịt bò sẽ được lọc bỏ gân một phương pháp chu đáo, rồi đem thái thành từng lát nhỏ, sau đó cho vào cối xay cùng với các với gia vị đi kèm là hành tỏi, tiêu, ớt đường, nước mắm ngon, theo liều lượng nhất định của cơ sở khiến. Sau đó mang đi gói với lá chuối mềm, đã luộc sơ qua nước sôi khá mềm, để trong qua trình gói không bị gãy. Chung cuộc là cho vào nồi để hấp, theo san sẻ của những người ở đây có hai cách để chả khiến ra ko bị cứng, lúc luộc xong tắt bếp bạn để đòn chả trong nồi hấp một khi, để nguội, thấm lại nước đã hấp, cách thứ 2 khi vớt ra nhúng vào ngay nước lạnh, để khiến nguội đòn chả.

Thường để đảm bảo đòn chả tươi, thơm ngon, có vị ngọt tự nhiên đằm thắm thì giai đoạn làm chả bò, từ lúc lấy thịt về, đến khi hấp xong, ko quá 2 giờ đồng hồ.
Đòn chả bò Đà Nẵng Bà Hiệu được làm cho ra 1 cách kỹ càng, chăm chút từng vật liệu một, khâu nào thực hiện tỉ mỉ nên khi cầm lát chả trên tay để thưởng thức, màu hồng của lát chả, vị ngọt dai, cùng với cay của tiêu, mùi thơm đặc thù của giết mổ bò hấp dẫn khôn xiết. Ẳn miếng nào là cảm thấy quyến rũ miếng ấy. Nhờ vậy mà trải qua bao chục năm chả bò Đà Nẵng ngon vẫn giữ được vị trí độc tôn của mình trong thế giới chả bò.

Quà Đặc Sản hiện nay đang là đại lý cung cấp chả bò đà nẵng số lượng lớn và uy tín nhất trên hiện nay với số lượng chả bò bán ra thị trường ngày một gia tăng và số lượng người biết đến chả bò đà nẵng tại Quà Đặc Sản cũng đang ngày một nhiều người biết đến hơn.

Những quý khách hàng nào có nhu cầu mua chả bò hay muốn được tư vấn về giá sỉ hay lẻ chả bò đà nẵng tại Quà Đặc Sản hãy liên hệ theo các thông tin sau nhé:

Zalo / Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website: http://quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com

=>>Chat ngay với FACEBOOK: https://www.facebook.com/quadacsanhcm/

>>Link chi tiết về sản phẩm: http://quadacsan.net/product/cha-bo-da-nang/